Chế độ dinh dưỡngKhỏe và Đẹp

25+ thực đơn 7 ngày siết mỡ bụng vô cùng hiệu quả

Bạn đang xem: thực đơn siết cơ nam Tại Vithair

Mỡ bụng là nỗi lo của hầu hết các chị em, khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Bạn không thể tự tin khoe dáng người với chiếc váy xinh đẹp hay những chiếc đầm ôm body thời thượng. Vậy tại sao bạn không thực hiện chế độ ăn uống để có thể giảm cân hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 25+ thực đơn 7 ngày siết mỡ bụng qua bài viết dưới đây.

Thực đơn siết mỡ bụng #1

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu ngày đầu tiên giảm cân với món ăn đơn giản, bổ dưỡng trong thực đơn siết mỡ bụng chưa? Yến mạch kèm kem sữa sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Nếu bạn muốn thêm một chút gia vị ngọt để ăn dễ hơn thì có thể thêm một muỗng mật ong. Bạn đừng quên một ly nước ép trái cây để bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng

  • Bữa sáng: Yến mạch + kem sữa + mật ong+ nước ép táo

  • Bữa trưa: gà áp chảo với bánh mì

  • Bữa tối: gạo nâu + cá ngừ nướng với nấm, bông cải xanh xào

Thực đơn siết mỡ bụng 1

Bữa trưa và bữa tối bạn hãy tận hưởng hương vị thơm ngon của thịt cá. Bạn nên ăn kèm thêm với các món rau để giảm bớt lượng mỡ thừa.

Thực đơn siết mỡ bụng #2

Ngày thứ 2 thực đơn siết mỡ bụng nên bắt đầu với 1 ly sữa đầy đủ dinh dưỡng, dâu tây và 1 quả chuối. Bạn có thể duy trì hoạt động với những món ăn dinh dưỡng này cho bữa sáng. Bữa trưa, bạn có thể ăn món ăn cung cấp nhiều dưỡng chất như: cá ngừ sốt cà chua với bánh mì. Bạn nên uống thêm 1 ly sữa tách kem. Bữa tối, bạn nên ăn một bữa ăn với các món như: thịt gà, thịt xông khói và salad.

  • Bữa sáng: 1 ly sữa + dâu tây+ chuối

  • Bữa trưa: cá ngừ sốt cà chua + bánh mì+ sữa

  • Bữa tối: thịt gà + thịt xông khói + salad

Thực đơn siết mỡ bụng #3

Bạn có thể bắt đầu ngày thứ 3 thực đơn siết mỡ bụng đầy năng lượng với một ly sữa cho bữa sáng cùng với cá thu và bánh mì. Bữa trưa, bạn có thể ăn các món ăn ngon từ thịt gà và bánh mì. Bạn nên ăn thêm 1 quả táo tráng miệng sau khi ăn trưa. Bữa tối, bạn hãy tận hưởng hương vị thơm ngon của phi lê thịt bò với cà chua nướng và rau xanh

  • Bữa sáng: cá thu + bánh mì + sữa

  • Bữa trưa: thịt gà + bánh mì + táo

  • Bữa tối: phi lê thịt bò + cà chua nướng + rau xanh

>>> Gợi ý 10+ thực đơn cơm trưa văn phòng ngon đa dạng món ăn

Thực đơn siết mỡ bụng 3

Thực đơn siết mỡ bụng #4

Bạn không thể bỏ qua hương vị thơm ngon của lòng trắng trứng, bánh mì và 1 ly sữa chua ít béo với yến mạch. Bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên vì những gì mà chúng mang lại. Bữa trưa, bạn có thể uống sữa và ăn 1 ít phô mai ít béo kèm với hạt ngũ cốc dinh dưỡng. Bữa tối, bạn có thể thoải mái ăn cá ngừ với salad, cà chua và uống thêm 1 ly sữa tách béo.

  • Bữa sáng: lòng trắng trứng + bánh mì+ sữa chua ít béo + yến mạch

  • Bữa trưa: sữa + phô mai ít béo + ngũ cốc dinh dưỡng

  • Bữa tối: cá ngừ + salad + cà chua + sữa

Thực đơn siết mỡ bụng #5

Bạn nên chào ngày mới với thực đơn 7 ngày siết mỡ bụng bao gồm: yến mạch, kem sữa và mật ong. Một bữa ăn sáng đầy đủ dinh dưỡng có thể giúp bạn khởi đầu cho một ngày làm việc và học tập tốt nhất. Bữa trưa, bạn nên ăn cá ngừ và củ cải đường, 1 ly sữa ít béo. Bữa tối, bạn ăn các món ăn từ thịt gà và gạo nâu. Nếu bạn cần cung cấp dinh dưỡng thì có thể thêm 1 ít phô mai ít béo khi cần.

  • Bữa sáng: yến mạch + kem sữa + mật ong

  • Bữa trưa: cá ngừ + củ cải đường + sữa

  • Bữa tối: thịt gà + gạo nâu + phô mai ít béo

Xem thêm  Mụn đầu đen, đầu trắng, mụn ẩn, mụn viêm: Đồng loạt trồi nhân và lặn sạch nhờ mẹo nhỏ khó tin!

Thực đơn siết mỡ bụng 5

Thực đơn siết mỡ bụng #6

Bạn có thể thử ăn 2 quả trứng và ít phô mai để cung cấp dinh dưỡng vào bữa sáng. Bữa trưa, bạn có thể ăn cá mòi với bánh mì, uống thêm sữa nếu cần cung cấp thêm dinh dưỡng. Bạn cũng có thể thay thế sữa bằng rau củ quả như: cà rốt, bông cải xanh xào, hay ăn sống. Bữa tối, bạn ăn cá hồi nướng và gạo nâu, uống sữa tách kem

  • Bữa sáng: trứng + phô mai

  • Bữa trưa: cá mòi + bánh mì + sữa hoặc cà rốt, bông cải xào

  • Bữa tối: cá hồi nướng + gạo nâu + sữa

Thực đơn siết mỡ bụng #7

Ngày cuối tuần, với thực đơn 7 ngày siết mỡ bụng bạn có thể ăn trứng gà và bánh mì kèm thêm một món trái cây tráng miệng. Bữa trưa, bạn ăn cá ngừ với bánh mì và một quả lê. Bữa tối, bạn có thưởng thức hương vị thơm ngon của thịt phi lê bò cùng với khoai tây và cà chua.

  • Bữa sáng: trứng gà + bánh mì + bưởi

  • Bữa trưa: cá ngừ + bánh mì + quả lê

  • Bữa tối: phi lê bò + khoai tây + cà chua

Thực đơn siết mỡ bụng 7

Thực đơn siết mỡ bụng #8

Sáng thứ 2 của tuần thứ 2, bạn có thể bắt đầu với món thịt hun khói và trứng, thêm một cà chua để tăng thêm hương vị. Bữa trưa, bạn nên ăn salad gà với dầu oliu. Bạn có thể ăn thêm với phô mai. Bữa tối, bạn nên cung cấp hàm lượng dinh dưỡng với cá hồi nấu bơ.

  • Bữa sáng: Thịt hun khói, trứng và cà chua.

  • Bữa trưa: Salad gà với dầu ôliu và pho mát feta.

  • Bữa tối: Cá hồi với măng tây nấu với bơ.

Thực đơn siết mỡ bụng #9

Ngày kế tiếp, bạn vẫn nên tuân theo nguyên tắc ăn uống hợp lý để có vòng eo tuyệt vời, giảm mỡ thừa trong cơ thể. Bữa sáng, bạn có thể trứng cùng với cà chua và 1 ít phô mai thơm ngon, hấp dẫn. Bữa trưa, bạn nên uống sữa hạnh nhân, bơ động phộng, bột ca cao và sữa lắc cỏ ngọt. Bữa tối, bạn có thể ăn thịt viên phô mai và rau

  • Bữa sáng: Trứng cùng cà chua, húng quế và pho mát sữa dê.

  • Bữa trưa: Sữa hạnh nhân, bơ đậu phộng, bột ca cao và sữa lắc cỏ ngọt stevia.

  • Bữa tối: Thịt viên, pho mát cheddar và rau.

Thực đơn siết mỡ bụng #10

Bạn có thể bắt đầu ngày mới với một ly sữa. Bữa trưa, bạn ăn salad tôm với dầu oliu và bơ. Bữa tối, bạn nên cung cấp nhiều dinh dưỡng với thịt heo, phô mai, bông cải xanh và salad.

  • Bữa sáng: Một cốc sữa lắc ketogenic.

  • Bữa trưa: Salad tôm với dầu ô liu và bơ.

  • Bữa tối: Thịt heo với pho mát Parmesan, bông cải xanh và salad.

Thực đơn siết mỡ bụng 10

Thực đơn siết mỡ bụng #11

Nếu bạn muốn cung cấp năng lượng thì hãy ăn 1 quả trứng và bữa sáng. Bạn có thể ăn thêm bơ, salad và thêm một vài gia vị để món ăn thêm thơm ngon, hấp dẫn. Bữa trưa, bạn có thể ăn các loại hạt ngũ cốc và salad. Bữa tối, bạn nên ăn thịt gà xào và phô mai cùng với rau xanh.

  • Bữa sáng: Trứng với bơ, sốt salad, tiêu, hành tây và gia vị.

  • Bữa trưa:  Các loại hạt ngũ cốc và cần tây với sốt guacamole và salad

  • Bữa tối: Thịt gà xào với sốt pesto và pho mát kem cùng với rau.

Thực đơn siết mỡ bụng #12

Bạn không nên bỏ qua bữa sáng với sữa chua không đường và bơ đậu phộng, bột ca cao và cỏ ngọt. Bữa trưa, bạn nên ăn bò xào cùng với rau. Bữa tối, bạn nên thưởng thức hamburger với thịt xông khói thơm ngon cùng trứng và phô mai.

  • Bữa sáng: sữa chua không đường với bơ đậu phộng, bột ca cao và cỏ ngọt stevia.

  • Bữa trưa: Bò xào bằng dầu dừa ăn cùng rau.

  • Bữa tối: Bánh hamburger với thịt xông khói, trứng và pho mát.

Xem thêm  Review Top 15 Kem Trị Thâm Mụn Lâu Năm Tốt, Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Thực đơn siết mỡ bụng #13

Bạn nên bắt đầu một ngày đầy dinh dưỡng và nhiều năng lượng với trứng, giăm bông và phô mai kèm thêm một vài loại rau. Bữa trưa, bạn nên ăn giăm bông và phô mai cùng  các loại hạt. Bữa tối, bạn nên bồi dưỡng sức khỏe của mình với cá trắng, trứng và rau chân vịt nấu dầu dừa.

  • Bữa sáng: Trứng bác cùng giăm bông và pho mát ăn kèm rau.

  • Bữa trưa: Giăm bông và pho mát thái lát ăn cùng các loại hạt.

  • Bữa tối: Cá trắng, trứng và rau chân vịt nấu trong dầu dừa.

Thực đơn siết mỡ bụng #14

Ngày cuối tuần là thời gian bạn nên thoải mái ăn uống nhưng cũng nên chú ý đến việc siết vòng eo. Bữa sáng, bạn nên ăn trứng chiên, thịt xông khói và nấm. Bữa trưa, bạn ăn  burger với salad và phô mai. Bữa tối, bạn có thể vui vẻ với món bò bít tết kèm trứng và salad.

  • Bữa sáng: trứng chiên, thịt xông khói và nấm.

  • Bữa trưa: Bánh hamburger với sốt salsa, pho mát và xốt guacamole.

  • Bữa tối: Bít tết bò và trứng, ăn kèm với salad.

>>> 32+ thực đơn 7 ngày cho bà bầu 3 tháng giữa ngon đủ chất

Thực đơn siết mỡ bụng 14

Thực đơn siết mỡ bụng #15

Ngày đầu của tuần thứ 3, bạn có thể bắt đầu với trứng luộc cùng một ly trà hoa nhài. Bữa trưa, bạn có thể ăn bắp cải xào thịt bò và giò chả. Bữa tối, bạn có thể ăn thịt luộc với salad trộn.

  • Bữa sáng: 3 quả trứng luộc + một ly trà hoa nhài

  • Bữa trưa: Bắp cải xào thịt bò + giò chả không đựng tinh bột

  • Bữa tối: 1 bát thịt luộc + salad trộn

Thực đơn siết mỡ bụng #16

Bạn có thể ăn trứng cuộn và su su xào để tăng cường dinh dưỡng vào bữa sáng. Bữa trưa, bạn có thể bổ sung protein và khoáng chất, vitamin bằng một bát tôm kho thịt với canh rau. Bữa tối, bạn có thể ăn cá chiên, canh và thêm 1 ly sinh tố với trái cây yêu thích.

  • Bữa sáng: Trứng cuộn + su su xào

  • Bữa trưa: một bát tôm kho thịt (gia vị ít) + bát canh rau  với cua

  • Bữa tối: 3 lát cá chiên + 1 bát canh bí xanh với tôm + 1 ly sinh tố bơ

Thực đơn siết mỡ bụng #17

Một ngày của bạn có thể bắt đầu bằng thịt gà và rau muống. Bữa trưa, bạn có thể ăn gà hấp tiêu và canh. Bữa tối, bạn có thể ăn thịt và canh rau để cung cấp dinh dưỡng

  • Bữa sáng: Thịt gà rang + rau muống xào tỏi

  • Bữa trưa: Thịt ức gà hấp tiêu + 1 bát canh su hào

  • Bữa tối: một bát thịt xào măng + 1 chén canh rong biển

Thực đơn siết mỡ bụng #18

Bạn đừng bỏ qua món mướp đắng xào với yến mạch để cung cấp dinh dưỡng cho bữa sáng. Bữa trưa, bạn có thể ăn mực và canh cải. Bữa tối, bạn có thể ăn các món ăn từ thịt và canh bắp cải để bổ sung dinh dưỡng.

  • Bữa sáng: mướp đắng xào trứng + yến mạch

  • Bữa trưa: 1 bát mực xào khóm + một chén canh cải xanh

  • Bữa tối: Thịt xào nấm + 1 bát canh bắp cải

Thực đơn siết mỡ bụng #19

Một bữa ăn nhiều vitamin và khoáng chất sẽ vô cùng tuyệt vời cho bạn vào bữa sáng. Salad trộn với nấm sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Bữa trưa, bạn nên ăn trứng và canh. Bữa tối, bạn có thể ăn thịt gà và rau muống.

  • Bữa sáng: 1 phần rau salad trộn với nấm + 1 ly trà atiso

  • Bữa trưa: 2 quả trứng luộc + một bát canh rong biển

  • Bữa tối: Thịt gà rang + rau muống xào tỏi

Xem thêm  Cách trị mụn cho da nhạy cảm tại nhà hiệu quả bạn nên thử

Thực đơn siết mỡ bụng #20

Bạn sẽ không thể từ chối bánh mì và bơ vào bữa sáng. Món ăn này không chỉ thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng. Bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian cho việc chuẩn bị món ăn. Bữa trưa, bạn có thể ăn gà và canh để cung cấp dinh dưỡng. Bữa tối, bạn ăn một món xào và canh để giải nhiệt, thanh mát cơ thể.

  • Bữa sáng: 2 lát bánh mì nướng + 1 lát bơ tươi

  • Bữa trưa: Ức gà luộc + 1 chén canh bí đỏ

  • Bữa tối: Rau muống xào bò +1 bát canh su hào

Thực đơn siết mỡ bụng #21

Nếu đã lâu rồi bạn chưa ăn cháo thì cuối tuần là thời gian để bạn cơ thể thưởng thức món cháo cá thơm ngon. Bữa trưa, bạn có thể ăn cơm với thịt bằm. Bữa tối, bạn nên ăn một món ăn thơm ngon, hấp dẫn như bún riêu để thay đổi hương vị.

  • Bữa sáng: Cháo cá+ 1 ly chanh mật ong.

  • Bữa trưa: 1 chén cơm  + 1 chén canh cải xanh thịt bằm.

  • Bữa tối: 1 bát bún riêu + 1 ly nước cam.

Thực đơn siết mỡ bụng 21

Thực đơn siết mỡ bụng #22

Bạn có thể bắt đầu ngày mới của tuần mới với một tô cháo yến mạch, táo và óc chó. Bữa trưa, bạn có thể ăn các món như: rau luộc và su hào xào. Bữa tối, bạn có thể ăn salad trộn với bánh mì nướng

  • Bữa sáng: cháo yến mạch + 1 quả táo +  vài hạt óc chó

  • Bữa trưa: cơm +  1 đĩa rau luộc + 1 đĩa su su xào

  • Bữa tối: salad rau củ trộn dầu oliu + 2 lát bánh mì nướng

>>> 35+ thực đơn 3 tháng đầu cho bà bầu đủ dinh dưỡng

Thực đơn siết mỡ bụng #23

Để cung cấp đủ năng lượng cho một ngày làm việc và học tập, bạn có thể uống 1 ly sữa với 2 củ khoai lang. Bữa trưa, bạn có thể ăn súp và rau quả. Bữa tối, bạn có thể ăn cơm với salad trộn rau quả và uống 1 ly sinh tố yêu thích.

  • Bữa sáng: 1 ly sữa không đường + 2 củ khoai lang

  • Bữa trưa: 1 bát súp bí ngô + một bát rau của quả

  • Bữa tối: 1 bát cơm + 1 đĩa salad rau củ + 1 ly sinh tố bơ

Thực đơn siết mỡ bụng #24

Bạn có thể bắt đầu bằng ngũ cốc và 1 ly quả việt quất để cung cấp năng lượng và dinh dưỡng cho cơ thể. Bữa trưa, bạn có thể ăn bánh mì, salad và 1 ly sinh tố. Bữa tối, bạn có thể ăn canh rau củ với nước ép.

  • Bữa sáng: 1 bát ngũ cốc + 1 ly quả việt quất.

  • Bữa trưa: 2 lát bánh mì + 1 đĩa salad thập cẩm + 1 ly sinh tố cà rốt + hạt óc chó.

  • Bữa tối: 1 bát canh rau củ + 1 ly nước ép ổi.

Thực đơn siết mỡ bụng 24

Thực đơn siết mỡ bụng #25

Thực đơn 7 ngày siết mỡ bụng ngày thứ 25, bạn có thể ăn cháo và súp hạt sen để cung cấp dinh dưỡng cho một ngày làm việc và học tập. Bữa trưa, bạn có thể ăn cháo trắng và rau. Bữa tối, bạn có thể ăn rau luộc và khoai lang để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

  • Bữa sáng: 1 bát cháo + 1 bát súp hạt sen

  • Bữa trưa: 1 bát cháo trắng + 1 đĩa rau bí xào

  • Bữa tối: 1 đĩa rau luộc + 2 củ khoai lang

Trên đây là 25+ thực đơn 7 ngày siết mỡ bụng mà bạn có thể ăn để cung cấp dinh dưỡng và duy trì vóc dáng đẹp. Ngoài chế độ ăn uống, bạn cũng nên thường xuyên tập thể dục để vòng eo thon gọn và đảm bảo sức khỏe tốt hơn.

5

/

5

(

2

bình chọn

)

Related Articles

Back to top button